KHI CỖ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI HÒA HỢP

Gỗ luôn mang được sự mộc mạc, cỗ điển và sang trọng như cái cách mà nó được đặt tai bất cứ nơi nào trong không gian!

Ghế M1061

Synthetic Leather hay còn biết tới như một loại giả Da cao cấp! Những vật dụng khi được bọc chất liệu này lên, sẽ tạo nên sự đẳng cấp cho người dùng sản phẩm đó.

Ghế M1062

Nay The Mia kết hợp 2 sự đối nghịch này lại với nhau trong những chiếc ghế M1062, M1063 và M1061. Nét cỗ điển sang trong chấm phá cùng sự hiện đại và đẳng cấp. Tưởng chừng như thật khó để đi cùng nhau, nhưng sự hoàn hảo mà chiếc ghế này mang lại là điều khó miêu tả thành lời.

Ghế M1063

Tay ghế và chân ghế liền mạch với nhau tạo thành khung lưng ghế, cách điệu tay ghế với những đường nét độc đáo như điểm nhấn cho chiếc ghế, làm nó chở nên uyển chuyển hơn và không bị thô cứng. Nệm ghế được bọc da đầy sang trong, được sắp đặt cùng những đường nét uốn lượn của gỗ quanh ghê tạo nên sự tinh tế cho chiếc ghế!

Ghê M1062

Ghế M1062, M1063 và M1061 đặt ở vị trí nào trong không gian nhà hay văn phòng làm việc đều tạo nên điểm nhấn cho một góc của phòng! Tính ứng dụng của ghế rất tốt vì phù hợp với mọi không gian, đặt tại phòng khách tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho căn nhà, đặt trước bàn làm việc của lãnh đạo làm ghế tiếp khách thể hiện đẳng cấp của vị lãnh đạo và của công ty.

Tin tức khác