KHÔNG GIAN LÀM VIỆC THÔNG MINH TẠI NHÀ

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC THÔNG MINH TẠI NHÀ

Bàn T+

Được tích hợp công nghệ cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ khả năng thích ứng với nhiều dáng người và hỗ trợ “giải thoát cơ thể” khỏi tư thế ngồi. Chỉ với 1 nút bẩm các bạn đã có thể tuỳ chỉnh độ cao theo từng trường hợp cụ thể và Bàn T+ cũng được thiết kế để phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Với thiết kế tinh gọn sẽ giúp cho khu vực làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp từ đó tạo cảm hứng làm việc, học tập.

Ghế Tone

Được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Ghế Tone với 6 tính năng được tích hợp sẽ hỗ trợ tối đa người dùng, giảm thiểu tối đa các tác động xấu lên cơ thể khi ngồi thời gian dài. Điểm nổi bật của ghê Tone là phần lưng hỗ trợ điều chỉnh 7 cấp độ phù hợp cho từng thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Sofabed SB 01

Dòng sản phẩm đang được quan tâm nhiều trong những năm trở lại đây. Sofabed Sb 01 mang đến giải pháp cho các khu vực không gian giới hạn, khi sản phẩm có khả năng chuyển đổi từ dạng sofa sang dạng giường nằm một cách dễ dàng. Sofabed sb01 vừa phục vụ nhu cầu tiếp khách, giải trí cùng gia đình, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi.

Những sản phẩm thông mình trên, ngoài việc hỗ trợ bạn làm việc tốt nhất khi ở nhà mà nó còn mang lại một nhịp sống tốt hơn cho các thành viên khác trong gia đình của bạn. Vì các sản phẩm thông minh này phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đinh, hỗ trợ nhiều mục đích sử dụng khác nhau cho cả gia đình bạn.

Tin tức khác