TOP 5 Lý do bạn nên sở hữu chiếc SOFA BED trong năm 2019

TOP 5 Lý do bạn nên sở hữu chiếc SOFA BED trong năm 2019

Sofa Bed đang sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với lối sống hiện đại hiện nay, không chỉ là dành cho các gia đình mà ngay cả khi bạn sống một mình cũng có thể có sự phù hợp với sản phẩm này trong không gian sống của bạn thêm phong phú, tiện lợi. Hãy cùng The Mia tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây.

Themia-sofabed-model-04-mau-sofa-hot-nhat-2019

SOFA giúp tiết kiệm không gian nơi sống

DỄ BỐ TRÍ, TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN


Phần lớn các gia đình trẻ hiện nay sống trong những căn nhà nhỏ, căn hộ chung cư, chính vì thế việc mua sắm đồ nội thất luôn ưu tiên sự đơn giản, tiết kiệm không gian. Sự phong phú trong mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế ngày càng thông minh của sofa sẽ đáp ứng được nhu cầu này.


Chưa kể đến sự tiện lợi 2 trong 1 khi Sofa Bed The Mia tích hợp cả sofa và giường nằm, cho bạn cả 2 sự lựa chọn có thể tùy chỉnh mọi lúc. Thật tuyệt phải không nào!

>> Xem thêm: 5 Cách lựa chọn Sofa Bed phù hợp với phòng khách nhà bạn

GIÁ THÀNH VỪA PHẢI


Một tiêu chí vô cùng quan trọng chi phối quyết định mua hàng của các gia đình trẻ là giá thành sản phẩm, mà điều này lại chính là ưu điểm của sofa. Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, nguồn gốc, chất liệu nên bàn ghế sofa cũng mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn về khoản giá cả.

Một giá thành bạn lại mua được cả 2 sản phẩm không thể thiếu trong gia đình là giường và sofa, chọn ngay sản phẩm của The Mia nhé!

themia-vn-sofabed-model-08-gia-thanh-sofa

Giá thành Sofa Bed phù hợp với thu nhập

MANG LẠI CẢM GIÁC THOẢI MÁI, TẠO KHÔNG KHÍ QUÂY QUẦN TRONG GIA ĐÌNH


So với bộ bàn ghế gỗ có phần trang trọng, lịch sự thì một bộ sofa lại mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng hơn. Sofa giúp rút bớt khoảng cách ngồi giữa khách và chủ nhà hay giữa các thành viên; giúp tạo bầu không khí thân mật, vui vẻ.

Hãy thử nghĩ về không gian sống nơi ở của bạn bao gồm nhiều thế hệ sống chung dưới một mái nhà, sofa lại là một thứ không thể thiếu khi chứng kiến nhiều mẩu câu chuyện hàng ngày, là nơi gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ những chuyện vui, cùng xem tivi và vui đùa.

>> Xem thêm: 4 Cách bảo quản Sofa Bed được bền lâu

GHẾ SOFA GIÚP KHÔNG GIAN SANG TRỌNG


Sofa luôn là một món đồ nội thất phòng khách tuyệt vời. Những bộ sofa thật bóng đẹp, mềm mịn lại thể hiện được đẳng cấp và chất lượng không hề kém cạnh. Mỗi bộ ghế sofa sẽ được thiết kế theo một phong cách khác nhau nhờ đó mà việc lựa chọn một bộ ghế sofa phù hợp giúp nổi bật thiết kế ngôi nhà trở nên thật dễ dàng.

themia-sofabed-model-10-sofa-cho-gia-dinh

Chiếc Sofa giúp nhà bạn trở nên sang trọng thanh lịch hơn

SOFA CÓ TÍNH LINH HOẠT TRONG TRANG TRÍ VÀ SỬ DỤNG


Nội thất thường không có quá nhiều màu sắc để lựa chọn, thường là những màu trung tính như nâu, màu da bò, đen, be. Tuy nhiên những màu này lại phù hợp với hầu hết các phong cách trang trí cũng dễ dàng phối hợp cùng các đồ nội thất khác thành một thể thống nhất, tạo vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà.

>> Xem thêm: Các mẫu Sofa Bed cho gia đình bạn Hot nhất 2019

Tin tức khác