PHONG CÁCH RIÊNG, GẠT ƯU PHIỀN, TĂNG HỨNG KHỞI

Để có thể thoải mái và tăng được năng suất hiệu quả làm việc trong thời gian hơn 8 giờ ngồi ở văn phòng thì việc lựa chọn một chiếc ghế ngồi phù hợp là một trong những yếu tố quyết định mà bạn cần phải làm.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn cho ghế văn phòng từ kiểu dáng, màu sắc đến ngân sách. Nhưng để lựa chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp là một điều không dễ dàng. 

Đặt mình vào những suy nghĩ và mong muốn của khách hàng chính vì thế The Mia cho ra đời bộ sưu tập SIGNATURE. SIGNATURE là một bộ sưu tập ghế văn phòng hội tựu đủ những mong muốn của khách hàng về kiểu dáng, màu sắc, tiện lợi và những tính năng hỗ trợ tuyệt đối cho người sử dụng.

Với hơn 28 kiểu dáng trong một bộ sưu tập bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc ghế ưng ý cho mình.

Mẫu Ghế M1083


M1083 một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập Signature không chỉ ở thiết kế mà còn về những tính năng vượt trội của một chiếc ghế văn phòng với giá phổ thông. Bạn có thể tăng giảm chiều cao của tựa đầu để phù hợp với chỉ số cơ thể. Ghế cho phép bạn ngả lưng thoải mái với góc ngả lên đến 120 độ giúp bạn thư giản thoải mái trong giờ nghỉ trưa. Hỗ trợ cột sống giúp bạn cải thiện được vấn đề đau mỏi lưng khi ngồi quá lâu. Bán kính chân ghế được nâng cấp lên đến 330mm tạo cảm giác rất an toàn và khác biệt.


Mẫu ghế M1084


M1084 một chiếc ghế thích hợp cho nhiều người vì sự tiện lợi trong việc điều chỉnh độ cao thấp của khung lưng một cách dễ dàng. Đồng thời ghế cũng có những tính năng cho phép bạn ngả lưng thoải mái. Phuộc chịu tải trọng lên đến 100kg. Chân ghế được làm từ sắt mạ crome đường kính 660mm rất vững chắc khi ngả lưng.


Mẫu ghế M1087 T


Nếu bạn là một người yêu thích sự tươi mới và thiên nhiên tươi mát thì chiếc ghế M1087 T là một sự lựa chọn ưu việt dành cho bạn. Thiết kế của ghế lấy ý tưởng từ sự phát triển của cây mầm đang vươn mình đón ánh nắng luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong lúc làm việc. Ghế cũng mang những tính năng vượt trội tiện lợi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tăng năng suất hiệu quả làm việc trong ngày.

The Mia mong muốn trở thành một nhà tư vấn cho bạn chiếc ghế phù hợp nhất. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ về các sản phẩm trong Bộ sưu tập SIGNATURE qua số điện thoại 0914 777 332 (miền Nam) và 08334 000 68 (miền Bắc) hoặc đến Showroom của The Mia tại 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TPHCM và Showroom Hà Nội: Tầng 3, TTTM Hòa Bình V+, 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng nhé.

Tin tức khác