BEST FOR BED TIME - "NGƯỜI" VỖ VỀ GIẤC NGỦ

Thật đau đầu khi không gian sống của bạn quá nhỏ? Bạn đang ở thuê trong căn phòng trọ chật hẹp? Bạn muốn mua một cái nệm thật êm để có giấc ngủ ngon nhưng không gian quá nhỏ?

Khó khăn không biết phải làm sao?

Những điều bạn đang lo lắng và bâng khuâng nay The Mia sẽ giúp bạn gỡ rối những gút mắc đó với. Với giải pháp hoàn hảo Sofa Bed!

Sofa Bed SB - 01

Tinh tế và tiện lợi, Sofa Bed như một giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà, căn hộ hay phòng trọ có diện tích nhỏ và chật chội.
Khi có khách đến nhà thì Sofa Bed sẽ như một chiếc ghê sofa sang trọng với lớp bọc da đầy tinh tế. Lúc bạn cần một giấc ngủ ngon cho một ngày làm việc mệt mỏi, thì Sofa Bed trở thành chiếc giường đầy êm ái nhờ lớp nệm cao cấp.

Sofa Bed SB - 15

Dựng lên và bật xuống, chỉ với một thao tác, dễ dàng sử dụng để có thể phù hợp cho mọi người và độ tuổi. Rất tiện lợi và phù hợp cho các hộ gia đình trẻ hoặc những gia đình có không gian nhỏ và chật.

Sofa Bed SB - 06

Sofa Bed SB - 03

Sofa Bed SB - 11

Tạo ra dòng ghế Sofa Bed này, The Mia như muốn chia sẽ mọi ưu tư của khách hàng về những vấn đề khó khăn đối với không gian sống hằng ngày của bạn.

Tin tức khác