THIẾT KẾ PHÒNG HỌP HIỆN ĐẠI.


Ngày nay những mẫu thiết kế văn phòng hiện đại luôn được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Bởi sự trẻ trung và năng động của thiết kế hiện đại luôn mang lại nhiều năng lượng cho người sử dụng. Sau đây là những yếu tố chúng ta cần lưu ý để có được thiết kế mang phong cách hiện đại đặc biệt là phòng họp cho công ty của bạn.

1. Thiết kế hiện đại.
Phong cách hiện đại sẽ có sự tương đồng trong việc bố trí các hình khối không gian đơn giản, là việc tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng các vật liệu mới gồm bê tông, kính, thép,… thay cho các vật liệu xưa cũ, cổ điển.
Đặc điểm của phong cách nội thất hiện đại là được dùng trong thiết kế với những đường nét, sắc sảo, bảng màu đơn giản và sử dụng các vật liệu có thể bao gồm kim loại, thủy tinh và thép…tạo nên không gian sang trọng, không có nhiều chi tiết.
2. Tầm quan trọng của phòng họp.
Phòng họp trong mỗi công ty luôn được chú trọng vì nó được xem như là bộ mặt của công ty khi tiếp đối tác, nhà chức trách. Ngoài ra, các kế hoạch, chiến lược công ty cũng được xây dựng và triển khai sau các cuộc họp quan trọng.
3. Phòng họp hiện đại
Để xây dựng và thiết kế một phòng họp hiện đại chúng ta cần lưu ý một vài điều sau đây.
- Diện tích sử dụng không quá cho 20 người.

- Chọn vị trí tách biệt hoặc để bảo mật và không bị nhiễu tiếng ồn trong khi họp.

- Màu sắc đơn giản không sử dụng những chi tiết quá nhiều hoa văn.
- Sử dụng những vật dụng, phụ kiện hiện đại như ghế ngồi lưng lưới, chân xoay kết hợp với bàn tròn hoặc Ovan.


Một vài chia sẻ từ The Mia để bạn có thêm thông tin khi lựa chọn thiết kế hiện đại cho phòng họp. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể thay đổi vật liệu, màu săc, phụ kiện,… phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ với The Mia qua số điện thoại 091 520 02 30 (miền Nam) và 091 801 10 38 (miền Bắc) hoặc đến Showroom của The Mia tại 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TPHCM và Showroom Hà Nội: Tầng 3, TTTM Hòa Bình V+, 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng. The Mia – Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại sẵn sàng tư vấn và cùng bạn hoàn thành mọi thiết kế nội thất văn phòng theo mong muốn của bạn.

Tin tức khác