THỬ TÀI HÔ BIẾN SOFA BED CHƯA ĐẾN 1 PHÚT

Hướng dẫn sử dụng Sofa Bed cực dễ, cực nhanh

Hiện nay, trên thị trường sofa giường được giới thiệu rất rộng rãi khắp mọi miền tổ quốc. Cùng với sự phổ biến đó, gia chủ hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu ghế sofa tiện ích này với gía cả hợp lý vô cùng.

Bật mí nè, bạn đã xem giá The Mia Sofa Bed chưa nào? Giá bao tốt, Hàng bao bền đó nhé.

>>>Xem thêm: 5 Cách lựa chọn Sofa Bed phù hợp với nhà bạn

Thay vì dồn ép 1 bộ sofa cùng chiếc giường lớn trong căn phòng bé tí teo của mình, lựa chọn một chiếc sofa giường tiện nghi là điều vô cùng hợp lý. Thoải mái sử dụng với nhiều mục đích lại tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm nội thất, sofa giường là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cuộc sống hiện đại.

Giờ thì bạn hãy cùng chúng tôi "hô biến" Sofa thành giường theo những hướng dẫn bên dưới nhé:

Bước 1: Bạn đứng trước ghế sofa giường, kéo mạnh phần đầu ghế về phía trước. Khi bạn nghe 1 tiếng "rắc" là phần khớp âm trong khung ghế đã trật khỏi phần cố định. Ghế đã có thể bắt đầu sử dụng là thành giường ngủ khi bạn thả đầu ghế thẳng về phía sau.

themia-vn-sofa-bed-model-sb14-cach-su-dung-sofabed

Cách sử dụng sofa bed thành chiếc giường cho giấc ngủ


Bước 2: Sau khi ghế đã ngả ra thành giường ngủ, bạn có thể nâng đầu ghế sofa giường cao hơn một chút nếu muốn. Chỉ cần nghiêng đầu ghế khoảng 30 độ là bạn sẽ nghe 1 tiếng "rắc". Lúc này, phần khớp khung ghế đã đc cố định ở 1 nấc, giúp bạn thoải mái đọc sách báo hoặc coi tivi mà không bị mỏi.

themia-vn-sofa-bed-model-sb14-cach-su-dung-sofabed

Thiết kế ngã lưng cho việc đọc sách, xem tivi đỡ mỏi

>>> Xem thêm: 4 Cách bảo quản Sofa Bed được bền lâu


Bước 3: Sau khi sử dụng giường ngủ xong, nếu bạn muốn sản phẩm trở lại thành ghế sofa như ban đầu, chỉ cần đơn giản kéo đầu ghế về phía trước mình cho tới khi nghe 1 tiếng "rắc" là khớp đã vào vị trí cố định. Khi thấy khung ghế cứng chắc chắn, không bị ngả ra sau là bạn đã có thể sử dụng ghế sofa bình thường.

themia-vn-sofa-ed-moddel-sb14-cach-su-dung-sofa

Sofa Bed - sự lựa chọn thông minh cho mọi căn hộ, nhà ở

Sofa giường ghi điểm bởi vẻ nhỏ gọn, thiết kế đa năng hiện đại và đặc biệt sang trọng, nâng tầm giá trị của ngôi nhà lên rất nhiều.

Với công dụng tiếp khách thì bạn nên chọn một mẫu bàn trà thông minh phù hợp cho không gian trò chuyện tiếp khách của bạn tạo sự thống nhất hài hòa về không gian nội thất.

Tham khảo thêm sản phẩm Sofa Bed tại Sofa Bed The Mia

Tin tức khác