BÍ KÍP CHỌN GHẾ VĂN PHÒNG TỐT CHO CỘT SỐNG, GHẾ VĂN PHÒNG CHỐNG ĐAU LƯNG GIÁ RẺ TẠI THE MIA

Với dân văn phòng, phần lớn thời gian là làm việc tại công sở. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc ghế văn phòng tốt cho cột sống giá rẻ tại Hà Nội? Đây đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được vấn đề của những người làm công sở, thương hiệu The Mia đã cho ra đời nhiều mẫu ghế văn phòng giá rẻ giúp người làm việc giảm đau nhức cột sống, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi làm việc. Dưới đây là những tip chọn ghế văn phòng chống đau lưng hiệu quả.

1. Độ cao của ghế văn phòng phù hợp với số đo cơ thể

Đầu tiên nên chọn ghế văn phòng có bộ phuộc để điều chỉnh độ cao phù hợp với số đo cơ thể: Giúp người sử dụng không phải ngước lên hoặc gù lưng xuống quá nhiều khi ngồi. Điều này sẽ tổn hại rất lớn đến cột sống và gây một số chứng bệnh phổ biến ở những người làm văn phòng như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm, vẹo cột sống, ….Đó là ý do ghế văn phòng tốt cho cột sống giá rẻ The Mia rất được khách hàng ưa chuộng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng như toàn quốc. 

ghế văn phòng chống đau lưng giá rẻ  Linh hoạt điều chỉnh độ cao của ghế bằng bộ phuộc sao cho phù hợp với cơ thể mình để tránh mỏi cổ và lưng

2. Ghế văn phòng tốt cho cột sống với bộ phuộc tiêu chuẩn, có độ bền cao.

Tiếp theo, nên chọn ghế văn phòng có tính năng điều chỉnh độ cao với bộ phuộc có độ bền cao: Hiện nay, các phân khúc ghế văn phòng xoay giá rẻ, trung bình hoặc cao cấp đều có thể điều chỉnh độ cao, nhưng vẫn bị hạn chế về độ bền của bộ phuộc. Ghế văn phòng The Mia đưa ra giải pháp đến khách hàng với những mẫu ghế văn phòng mã M1009, M1087, M1083 với thiết kế bộ phuộc đạt tiêu chuẩn BIFMA về độ bền. Do mỗi người có chiều dài lưng khác nhau, nên linh hoạt điều chỉnh độ cao của ghế bằng bộ phuộc sao cho phù hợp với cơ thể mình để tránh mỏi cổ và lưng. Điều này rất quan trọng để giúp bạn tìm được một mẫu ghế văn phòng tốt cho cột sống giá rẻ phù hợp với cơ thể. 

3. Tựa lưng của ghế văn phòng

Một điều quan trọng tiếp theo mà ít khách hàng chú ý đến đó chính là tựa lưng của ghế. Khách hàng nên chọn ghế văn phòng có tựa lưng rộng và cao. Điều đặc biệt khi đến với thương hiệu The Mia chúng tôi đã nghiên cứu và cho lắp đặt thêm thanh lumbar support có thể điều chỉnh, để đảm bảo bạn có chiếc ghế văn phòng tốt cho cột sống; ghế văn phòng chống đau lưng chất lượng cao, giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.Ghế văn phòng chống đau lưng The Mia như mã M1009 - 01, M1009 - 02, M1009 - 03 giúp khách hàng tựa lưng thoải mái, không bị chông chênh, mất cân đối, đảm bảo cả cổ và lưng của người dùng sẽ được bảo vệ 

ghế văn phòng chống đau lưng giá rẻ

4. Tính năng ngả lưng thư giãn

Trong quá trình làm việc mệt mỏi, thì được ngả lưng cũng là tiêu chí đầu tiên để chọn ghế văn phòng trước khi mua. Nhiều loại ghế văn phòng ngày nay được thiết kế có tính năng giúp người dùng khi thư giãn có thể ngả lưng ra hết cỡ, tạo cảm giác thoải mái và tốt cho cột sống lưng.  The Mia là đơn vị tiên phòng trong việc đưa tính năng của những chiếc ghế cao cấp vào thiết kế của dòng ghế văn phòng phổ thông. Ngoài ra, có những mẫu ghế văn phòng tốt cho cột sống giá rẻ của thương hiệu The Mia còn cho phép ngả lưng ghế đến 150 độ để thành một nơi nghỉ ngơi lý tưởng. 

ghế văn phòng chống đau lưng giá rẻ

Sau bài viết trên, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một chiếc ghế văn phòng tốt cho cột sống, ghế văn phòng chống đau lưng giá rẻ phù hợp nhất với mình. Nếu bạn còn phân vân thì hãy đến với The Mia - thương hiệu ghế hàng đầu Việt Nam để được chúng tôi tư vấn tốt hơn. Chúng tôi tự hào là thương hiệu ghế văn phòng tốt cho cột sống giá rẻ Hà Nội, ghế văn phòng tốt cho cột sống giá rẻ tại Hồ Chí Minh, với 5 showroom trên toàn quốc giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. 

Tin tức khác