Buổi họp mặt các đại lý thương hiệu The Mia

Rồng Phương Bắc chân thành cảm ơn hơn Quý đối tác, đại lý thân thiết đã tham dự sự kiện họp mặt 2017 được tổ chức thành công tại TP.HCM (17/11) vừa qua. Với sự hỗ trợ nhiệt thành của quý đối tác, Rồng Phương Bắc nói chung và The Mia nói riêng đã đánh dấu năm kinh doanh 2017 thành công và kỳ vọng tiếp tục đạt được thành tích tốt hơn trong năm kinh doanh 2018 với cam kết luôn theo đuổi mục tiêu "Mang chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng".

 

 

Đây là hoạt động cuối năm để tổng kết một năm kinh doanh cùng kế hoạch phát triển năm 2018 của hệ thống đại lý và các cửa hàng kinh doanh các sản phẩm được phân phối bởi THE MIA. Các đại lý đến từ các nơi trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi họp mặt để gắn kết, chia sẻ, trao đổi thông tin cũng như những giây phút trải nghiệm vui vẻ cùng nhau.

 

 

 

 

Song song cùng đó là những hoạt động tìm hiểu thêm sản phẩm của The Mia cũng như Rồng Phương Bắc khi tham quan showroom của công ty.

 

 

 

Anh Nguyễn Thành Long - CEO của Rồng Phương Bắc cùng anh Lưu Vỹ Thòn - Sales Area Manager đã có những chia sẻ về The Mia, về The City, The Metro cũng như về những khó khăn, thành tựu mà Rồng Phương Bắc đã đạt được trong thời gian qua cũng như định hướng trong 2018 sắp tới.

 

 Thông qua buổi event, Rồng Phương Bắc mong muốn gửi tặng Quý đối tác, đại lý những món quà tinh thần đáng giá, đó là những cái bắt tay, ôm hôn của những con người đã cùng sánh vai làm việc bên nhau ngay từ khi Rồng Phương Bắc được thành lập; đó là những tiếng cười giòn bên bàn tiệc; đó là dịp hội ngộ đứng chung trong một khung hình; hay đơn giản là món quà cầm tay kỷ niệm nho nhỏ mà Rồng Phương Bắc gửi tặng.

 

 

Rồng Phương Bắc và The Mia hy vọng rằng trong tương lai mình vẫn luôn được kề vai với những vị khách hàng đáng quý này. Mong rằng một năm 2018 Rồng Phương Bắc sẽ trở mình mạnh mẽ hơn nữa, lớn mạnh hơn nữa để phục vụ khách hàng của công ty một cách tận tình và chu đáo hơn, mang tới sự hài lòng cho những người đã lựa chọn Rồng Phương Bắc là nơi cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng.

 

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc

Nhà sản xuất và nhập khẩu nội thất văn phòng The Mia

Tin tức khác