CÓ NÊN THIẾT KẾ VĂN PHÒNG THEO PHONG CÁCH NHẬT?

Tối Giản Trong Thiết Kế


Người Nhật luôn nổi tiếng trên thế giới với lỗi thiết kế nội thất văn phòng tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi. Chúng ta rất dể bắt gặp các văn phòng theo kiểu Nhật thường có thiết kế không phân chia rõ ràng kiểu dáng bàn ghế giữa cấp trên và nhân viên nhưng cách bố trí tủ dựng hồ sơ, bàn, ghế lại tạo sự thuận tiện hoặc cách bố trí vị trí ngồi thông minh sẽ giúp các bộ phận liên quan nhanh chóng giải quyết công việc nhanh hơn.


Sử Dụng Nội Thất Thông Minh


Người Nhật luôn nổi tiếng với các phát minh mang tính cách mạng của mình, trong thiết kế nội thất các ý tưởng để kết hợp tính năng cũng thường xuất hiện, ví dụ kệ sách kế hợp với cầu thang làm chúng ta thường xuyên thấy sách hơn và tạo nhu cầu đọc sách nhiều hơn so với việc để các tủ sách ở các góc tường.
Mang Thiên Nhiên Vào Văn Phòng

Các phòng làm việc theo phong cách này thường được bài trí thêm các chậu cây cảnh để tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, thiết kế có thể mang tối đa ánh sáng tự nhiên vào văn phòng, kết hợp với các màu sơn sáng đơn giản như màu be, trắng, vàng nhạt để tạo một không gian nhẹ nhàng.

Cách chọn nội thất cũng rất được chú trọng, bàn làm việc thường có chất liệu là gổ và thường lớn để có thể chứa một đến hai học tủ, ghế làm việc có kích thước vừa và nhỏ để tiết kiệm không gian và thường có thiết kế bánh xe để dễ dàng di chuyển các bạn cũng có thể tham khảo qua các mẫu ghế được người Nhật ưa chuộng.
Thiết Kế Các Phòng Chức Năng Chỉnh Chu


Cách phòng chức năng như Phòng ăn, phòng thư giản thường được người Nhật đầu tư nhiều để tạo cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên, vì công ty luôn muốn nhân viên hồi phục sức khỏe nhanh nhất sau các giờ trưa hoặc thư giãn khi nhân viên quá stress.



Tin tức khác