GHẾ VĂN PHÒNG CHỐNG ĐAU LƯNG THẤU CẢM VỚI NGƯỜI DÙNG THE MIA

Giữ vô vàn những loại ghế văn phòng, ghế xoay văn phòng hiện nay, thật khó để tìm được một chiếc ghế coi người dùng là trọng tâm và thấu cảm cho những trải nghiệm của người sử dụng như mẫu ghế M1087 của thương hiệu THE MIA. Sau một thời gian dài nghiên cứu tìm hiểu về mong mỏi của quý khách hàng, ngũ kĩ thuật của THE MIA đã cho ra đời một mẫu ghế đặt người dùng làm ưu tiên hàng đầu ( (Human-Centered Design) - êm ái khi ngồi lâu. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm bạn nhé!

Đầu tiên ý tưởng của mẫu ghế này đến từ việc các kỹ sư của chúng tôi đặt địa vị của mình vào khách hàng để làm ra một chiếc ghế đem đến cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng. Phần tựa lưng của ghế được chế tạo bằng nhựa đúc, bọc lưới - giúp thông thoáng cho phần lưng kể cả khi ngồi lâu tại một tư thế, nhất là trong thời tiết mùa hè nóng nực, thì chiếc ghế văn phòng M1087 vẫn đem lại cảm giác dễ chịu nhất có thể. Phần nệm êm ái có độ dày 50mm, có tính đàn hồi cao, bọc vải/vynil - mức đệm tối ưu nhất để tốt cho cột sống người sử dụng, có tác dụng ngồi lâu không đau mỏi lưng, không nhức vai gáy. Tay ghế của mẫu ghế xoay văn phòng M1087 có hai sự lựa chọn là T và D - có thể linh hoạt điều chỉnh.

Cũng như hầu hết các mẫu ghế văn phòng chống đau lưng của thương hiệu THE MIA, mẫu ghế M1087 có thanh lumbar support hỗ trợ cột sống cho người dùng. Với thanh hỗ trợ này, cảm giác khi khách ngồi hoặc ngả ghế đều dễ chịu hơn cho người trải nghiệm. Quan trọng hơn, ghế văn phòng ngả lưng chân xoay M1087 lắp đặt chân ghế bằng nhựa chịu lực cao với đường kính vòng chân 660mm rất vững chắc khi ngả lưng. Thông thường những thương hiệu ghế văn phòng khác thưởng sử dụng vòng chân 580mm nhưng THE MIA có bước đột phá để chiếc ghế của bạn trở nên chắc chắn hơn, có thể ngả hết cỡ mà vẫn thăng bằng.

Một bộ phân quan trọng không kém nữa chính là bộ điều khiển và phuộc của ghế, đây được coi như là trái tim của ghế mà nhiều người tiêu dùng khi mua ghế văn phòng chưa biết đến và chưa quan tâm nhiều. THE MIA dẫn đầu xu hướng khi sử dung bộ điều khiển có các tính năng: nâng hạ chiều cao, chốt ngả lưng ở một vị trí, điều chỉnh trọng lượng theo người sử dụng, chốt khóa an toàn và bộ phuộc tiêu chuẩn BIFMA D100 chịu tải trọng đến 100kg theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra bánh xe của mẫu ghế văn phòng M1087 sử dụng bề mặt sàn cứng phi 50mm.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua ghế văn phòng chân xoay giá rẻ, ghế văn phòng ngả lưng giá rẻ ở đâu, hãy ghé ngay showroom THE MIA - bởi tại đây, chắc chắn bạn sẽ được:

– Thoải mái lựa chọn giữa hàng ngàn mẫu mã kiểu dáng chất liệu ghế khác nhau.

– Cam kết đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ lắp đặt tận nơi nhanh chóng.

– Khảo sát và tư vấn setup nội thất văn phòng miễn phí.

– Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm.

– Hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo, tốt nhất thị trường.

– Hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

– Cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, nhà sản xuất chuyên ghế văn phòng chân xoay giá rẻ Hà Nội, ghế văn phòng chân xoay chống đau lưng Hồ Chí Minh. Hotline: HN: 0918011038 – ĐN: 0909 223 263 - HCM: 0915200230

 

Tin tức khác