THÓI QUEN VÀNG CHO BÀN LÀM VIỆC CỦA BẠN LUÔN GỌN GÀNG.

Bàn làm việc sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn rất nhiều nếu bạn biết cách sắp xếp và biến nó trở thành một cảm hứng cho động lực thúc đẩy bạn làm việc hiệu quả. Bên cạnh nó việc sắp xếp, vệ sinh bàn làm việc còn giúp bạn có nhiều góc nhìn tích cực trong công việc cũng như tạo nhiều nguồn cảm hứng cho bạn.


The Mia xin phép mách cho bạn những thói quen nhỏ nhưng sẽ mang đến cho bạn hiệu quả rất vượt trội trong việc vệ sinh và sắp xếp gọn gàng cho bàn làm việc của bạn.
Thứ nhất, không để các vật dụng linh tinh trên bàn làm việc vì bàn làm việc không phải là nơi để chúng ta cất giữ đồ. Nên hãy dọn dẹp mọi thứ 1 cách ngăn nắp nếu không sử dụng.


Thứ hai, hãy vệ sinh bàn làm việc mỏi ngày và hãy biến thành thói quen vào một khung giờ nhất định cho bạn. Khung giờ tốt nhất cho bạn là vào buổi sáng trước khi chúng ta ngồi vào bàn làm việc.

Thứ ba, bạn nên có kế hoạch làm việc cụ thể. Ngoài việc giúp bạn làm việc một cách hiệu quả thì nó còn giúp bạn nắm được những điều bạn cần làm, những vật dụng bạn cần để hỗ trợ cho công việc hôm nay là gì.

Từ đó bạn có thể sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học và đặc biệt mang lại chất lượng cho bạn.
Một trong những cách hiệu quả nữa là hãy lưu trữ các tài liệu của bạn trên máy tính thay cho những file tài liệu giấy trên bàn làm việc nhé. Và đừng quên dọn dẹp Desktop của bạn theo các folder một cách khoa học và dễ dàng ghi nhớ nhé.

Tin tức khác