3 BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN GIÚP TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN SANG TRỌNG – HIỆN ĐẠI

1. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

Tốt nhất mỗi phòng nên có ít nhất một cửa sổ để đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên, không nên bố trí đồ đạc che lắp không gian cửa sổ thay vào đó chúng ta bố trí để ánh sáng có thể lan tỏa khắp căn phòng sẽ tạo sự tương phản giúp căn phòng của bạn trở nên rộng hơn. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên sẽ giúp màu sắc trở nên nổi bật và đẹp mắt hơn. Một gợi ý nhỏ cho các nàng, các rèm cửa mỏng, màu sắc nhẹ nhàng có thể giúp căn phòng trở nên kín đáo, yên tĩnh và nữ tính.

2. Phối các màu sơn hài hòa.

Một mẹo khi khi sử dụng màu sơn cho phòng có diện tích nhỏ là sử dụng các màu sơn sáng như trắng, màu pastel, màu be sẽ giúp cho căn phòng của bạn không những nhìn có vẻ rộng hơn và nó còn tạo cho căn phòng thể hiện sự trẻ trung, năng động hiện đại nhưng không kém phần dịu dàng và nữ tính.

3. Lên kế hoạch trước khi mua nội thất và nên sử dụng nội thất thông minh.

Nếu có một kế hoạch trang trí cho căn phòng sẽ giúp bạn không những tiết kiệm được thời gian, và công sức mà còn giúp bạn tăng độ hoàn thiện không gian căn phòng.

Một cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ được nhiều người áp dụng, khi có nhu cầu sử dụng đầy đủ tiện nghi, nội thất gọn gàng mà rộng rãi, chính là sự xuất hiện của nội thất thông minh ví dụ như sofa bed, wall bed. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sự dụng kệ hộc treo tường để để các đồ vật kỷ niệm hoặc các cuốn sách mình yêu thích.
The Mia xin phép gửi đến bạn thông tin một số sản phẩm Sofa Bed (tại đây) tham khảo cho thiết kế phòng ngủ của bạn nhé.

Tin tức khác