GHẾ LƯNG LƯỚI MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ CHO NGƯỜI DÙNG?

Ghế lưng lưới hiện nay đã trở thành loại ghế được sử dụng nhiều trong văn phòng bởi sự thoải mái, hỗ trợ cho người dùng, đem lại sự thuận tiện, hiệu quả trong công việc. Có nhiều ưu điểm như vậy nhưng bạn đã hiểu tường tận lợi ích ghế lưới mang lại chưa, cùng tìm hiểu sau đây nào!

Thông thoáng, thoải mái

Nói về cấu trúc sử dụng lưới cho ghế: lớp lưới được bọc chắc chắn quanh viền khung lưng của ghế tạo sự thoáng khi khi dựa lưng so với chất liệu vải nỉ hay da bóng. Chính vì thế đem lại sự thoải mái, cảm giác khô ráo cho dân văn phòng khi ngồi làm việc dựa lưng lâu trên máy tính, đặc biệt là vào mùa hè khi thời tiết trở nên oi bức. Chắc là bạn sẽ không dễ chịu chút nào khi mới ngồi một tý mà phần lưng đã thấm ướt mồ hôi phải không?!

Kiểu dáng hiện đại

Lưới bọc lưng ghế có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng thích hợp với tất cả không gian văn phòng theo bất kỳ phong cách thiết nào. Kết hợp với đa dạng màu sắc lưới, ghế lưng lưới cong tạo nên sự trẻ trung, lưng lưới vuông tạo sự sang trọng, tùy vào nhu cầu của khách hàng để lựa chọn. Mọi kiểu dáng lưng lưới, màu sắc đều đem giúp cho văn phòng làm việc hiện đại, đẹp lên rất nhiều, có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Độ bền vượt trội

Chất liệu lưới để bọc khung lưng ghế đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Phần lưng lưới được dệt tỉ mỉ, xếp lớp, nhiều lớp kết hợp với nhau để phần dựa lưng trở nên chắc chắc, bền bỉ cao kết hợp với phần khung dùng nhựa cao cấp sẽ giữ lưới không bị bung, tạo nên khả năng chịu lực chống lại các tác động bên từ bên ngoài rất tốt. So với các dòng ghế văn phòng khác thì ghế lưới có giá thành rẻ hơn. 

Đúng là không đơn giản mà một chiếc ghế lưng lưới lại được tin tưởng lựa chọn sử dụng như vậy. Nếu bạn đang mong muốn một chiếc ghế lưới chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

 

Tin tức khác