RỒNG PHƯƠNG BẮC THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIETBUILD 2020 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là Triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt của Ngành. Năm 2020, Triển lãm Quốc tế Vietbuild do bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP.HCM chỉ đạo tổ chức, là nơi để các doanh nghiệp giới thiệu và trưng bày sản phẩm mới, công nghệ mới tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Với sự phát triễn mạnh mẽ của ngành công nghiệp xây dựng, thiết kế , nội thất Rồng Phương Bắc đã đóng một vai trò không nhỏ trong việc cung cấp các giải pháp nội thất văn phòng thông minh một cách chính xác và thực tế nhất với khách hàng. Đóng góp vào sự thành công của nhiều khách hàng trên các tỉnh thành trong nước, nổi bật Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và ngoài nước Cambodia.


Nhằm tạo dấu ấn sâu thêm và mang sản phẩm chất lượng đến với cộng đồng thiết kế và kiến trúc nói riêng và các khách hàng lớn, nhỏ nói chung đến tham dự triễn lãm Vietbuild HCM 2020 với một gian hàng thông minh và đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm. Không gian thiết kế nội thất hấp dẫn.

Rồng Phương Bắc là giải pháp nội thất văn phòng hữu hiệu nhất cho nhà thiết kế và các công ty lớn nhỏ.
Hãy tự mình khám phá nhiều hơn tại gian hàng Rồng Phương Bắc.


Mọi thông tin chi tiết Qúy khách vui lòng liên hệ HOTLINE:
Miền Bắc: +84 915 575 957 - +84 243 863 0888
Miền Trung: +84 909 223 263
Miền Nam: +84 914 777 332

Email:
thecity@rongphuongbac.com
themetro@rongphuongbac.com

themia@rongphuongbac.com

daily@rongphuongbac.com

Tin tức khác