TOP 3 GHẾ VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ BỀN – ĐẸP GIÁ DƯỚI 1.5TR ĐƯỢC YÊU THÍCH

Tìm được nội thất văn phòng ưng ý, phù hợp với ngân sách và thiết kế của những công ty có ngân sách đầu tư cho nội thất hạn chế là một câu hỏi khó!

The Mia Cần Thơ sẽ giúp bạn tìm ra phương án tối ưu nhất, chúng tôi là nhà sản xuất và cung cấp ghế văn phòng giá rẻ tại Cần Thơ.

Sản phẩm The Mia được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, bằng dây truyền và công nghệ hiện đại nhất. Do tiêu thụ số lượng rất lớn hàng tháng ra thị trường nên giá thành của sản phẩm được tối ưu

TheMia mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp, văn phòng những không gian hiện đại, bắt kịp xu hướng nhất. Bằng những sản phẩm đa dạng mẫu mã và màu sắc với ngân sách hợp lý nhất.

Quý doanh nghiệp tại Cần Thơ có thể lựa chọn Ghế Xoay văn phòng hoặc ghế chân quỳ để setup cho văn phòng của mình.

Sau đây là những gợi ý những sản phẩm ghế văn phòng cho doanh nghiệp giá dưới 1.5tr bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Ghế xoay văn phòng tại Cần Thơ

M1016 là một chiếc ghế nằm trong BST Budget, rất được ưa chuộng tại TheMia bởi thiết kế hiện đại với mức giá phù hợp ngân sách. Lựa chọn phối màu sắc tùy thích sẽ đem lại cho bạn một không gian mới mẻ, trẻ trung.

Tham khảo tại: http://themia.vn/san-pham/bo-suu-tap-ghe-lung-thap/ghe-m1016-02.html

Thêm một lựa chọn nữa mà bạn không thể bỏ qua Ghế M1085

Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng các tính năng công thái học, Ghế M1085 phù hợp với nhiều không gian, từ phòng làm việc đến phòng họp, từ nhân viên đến quản lý. Thiết kế ôm sát cơ thể, hỗ trợ bảo vệ cột sống, giúp ban thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo tại: http://themia.vn/san-pham/bo-suu-tap-ghe-lanh-dao-lung-luoi/ghe-m1085-03.html

2. Ghế chân quỳ văn phòng M1086

Với thiết kế chắc chắn, kiểu dang tay độc đáo, hiện đại chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho văn phòng hoặc phòng họp của bạn

Tham khảo tại: http://themia.vn/san-pham/bo-suu-tap-signature/ghe-m1086-02.html

                                 

Không đơn giản chỉ là một chiếc ghế chúng tôi luôn hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, từ đó đạt hiệu quả cao trong công việc. Sản phẩm được bảo hành 2 năm là một bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm.

Nội thất văn phòng Cần Thơ The Mia sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Hãy truy cập website: http://themia.vn/ để có thể xem nhiều mẫu ghế hơn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Tin tức khác