5 CÁCH CHỌN SOFA BED PHÙ HỢP VỚI PHÒNG KHÁCH NHÀ BẠN

Là dòng sản phẩm đa năng giúp tiết kiệm diện tích, sofa bed được thiết kế lạ mắt với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. Bài viết dưới đây, The Mia sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc sofa giường nằm tốt phù hợp với không gian phòng khách gia đình mình.

the-mia-SB-14-ghe-sofa-bed-sofabed-noi-that-gia-dinh-best-for-bed-time-rongphuong-bac-noi-that-nha-o-noi-that-noi-that-cao-cap

Sofa Bed SB - 14

Sofa Bed được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, có thể làm một chiếc ghế ngồi vô cùng quyến rũ, lạ mắt cũng có tùy biến thành một chiếc giường ngủ xinh xắn. Cũng chính bởi sự độc đáo, tiện dụng thì sofa giường còn được coi là giải pháp thông minh cho những không gian nhỏ hẹp. Vì vậy, nếu có ý định mua sofa giường thì cần lưu ý một vài chi tiết nhỏ mà The Mia sẽ giới thiệu dưới đây để sở hữu một bộ sofa bed tuyệt đẹp cho phòng khách.

1. KÍCH THƯỚC CỦA BỘ SOFA BED CHO PHÒNG KHÁCH

Một bộ sofa đẹp không chỉ do vẻ bề ngoài mà còn phụ thuộc vào không gian phòng khách nhà bạn. Do đó, điều đầu tiên khi chọn mua bất kỳ loại ghế sofa nói chung và ghế sofa giường nói riêng là cần phải quan tâm tới kích thước của bộ sofa cũng như diện tích tối đa có thể đặt nó trong không gian phòng khách để tránh tình trạng mất thẩm mỹ.

the-mia-SB-13-ghe-sofa-bed-sofabed-noi-that-gia-dinh-best-for-bed-time-rongphuong-bac-noi-that-nha-o-noi-that-noi-that-cao-cap

Sofa Bed SB - 13

Bộ sofa giường bị nhỏ quá tạo cảm giác lạnh lẽo hoặc quá đồ sộ gây rối mắt và tạo cảm giác bí bách cho ngôi nhà. Riêng đối với bộ ghế sofa giường cho phòng khách, hãy lưu ý tới kích thước khi nó là một chiếc sofa và khi nó là một chiếc giường sofa cho vừa vặn với khoảng không gian đặt nó.

2. PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA BỘ SOFA GIƯỜNG NẰM
Phong cách thiết kế của bộ sofa giường cao cấp cũng ảnh hưởng một phần tới tính thẩm mỹ của căn phòng vì vậy, thiết kế sofa giường với những thiết kế không gian phòng khách phải có sự đồng nhất.
Nếu phòng khách nhà bạn theo đuổi phong cách sang trọng, cổ điển thì những bộ sofa giường có thiết kế kiểu cách, cầu kì với đường nét tinh tế, thời thượng sẽ tạo điểm nhấn, tăng sự sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

the-mia-SB-12-ghe-sofa-bed-sofabed-noi-that-gia-dinh-best-for-bed-time-rongphuong-bac-noi-that-nha-o-noi-that-noi-that-cao-cap

Sofa Bed SB - 12

Ngược lại nếu phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì những bộ sofa giường đơn giản, năng động sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp không gian phòng khách thêm tươi mới và tràn đầy sức sống.

3. MÀU SẮC SOFA BED CHO PHÒNG KHÁCH
Màu sắc cũng là yếu tố cần được chú ý khi lựa chọn mua sofa giường cho phòng khách. Màu ghế sofa giường nằm cao cấp phải phù hợp với màu sơn tường của phòng khách, gia tăng thêm sự hài hòa và đẹp mắt hơn. Với những không gian phòng khách nhỏ bạn nên lựa chọn sofa giường có màu sắc tươi sáng sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

the-mia-SB-07-ghe-sofa-bed-sofabed-noi-that-gia-dinh-best-for-bed-time-rongphuong-bac-noi-that-nha-o-noi-that-noi-that-cao-cap

Sofa Bed SB - 07

4. KHẢ NĂNG THÁO RỜI, KHẢ NĂNG VỆ SINH VỎ ĐỆM CỦA SOFA BED
Nếu bạn đã có gia đình và con nhỏ thì khả năng tháo rời và khả năng vệ sinh vỏ đệm của sofa giường cao cấp là điều không thể bỏ qua. Những bộ sofa có khả năng tháo rời vỏ đệm dễ dàng sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như khi vệ sinh và làm sạch bộ sofa.

the-mia-SB-01-ghe-sofa-bed-sofabed-noi-that-gia-dinh-best-for-bed-time-rongphuong-bac-noi-that-nha-o-noi-that-noi-that-cao-cap

Sofa Bed SB - 01

5. ĐỘ DÀY CỦA TẤM NỆM SOFA GIƯỜNG NẰM CHO PHÒNG KHÁCH
Nếu mục đích sử dụng sofa giường của nhà bạn là để vừa tiếp khách vừa để ngủ thì bạn nên lựa chọn những chiếc giường sofa có tấm nệm dày với chất liệu mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Với tấm nệm dày sẽ giúp cải thiện giấc ngủ cho gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn những tấm nệm dày khoảng 20-40cm tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình.

Sofa Bed SB - 15

Cuối cùng, bạn nên sử dụng thử thao tác biến sofa thành giường ngủ ngay tại của hàng để chắc chắn về công dụng và tính tiện lợi của chiếc ghế mình sắp mua.

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà The Mia cung cấp có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc Sofa Bed nằm phù hợp với không gian phòng khách nhà mình. Chúc bạn thành công!

Tin tức khác