BÀN GIÁM ĐỐC LIỀN TỦ CAO CẤP GIÁ BẤT NGỜ

Vừa qua The Mia đã cho ra mắt dòng sản phẩm bàn tủ văn phòng song song cùng thương hiệu The Metro. Nhằm tạo điều kiện cho nhóm khách hàng muốn sử dụng hàng cao cấp nhưng còn băn khoăn về ngân sách thì nay The Mia đã mang đến dòng sản phẩm bàn, tủ đa dạng lựa chọn và giá hơn nữa.

 

Ưu điểm lớn nhất của Bộ sưu tập bàn và tủ The Mia là giá thành, nhiều loại sản phẩm, kích thước và màu sắc chuẩn hoá từ nhà máy, luôn sẵn hàng giao liền đối với dự án lớn. Đáp ứng các tiêu chí về giá, lựa chọn đa dạng, tiến độ giao và chất lượng.

 

Hôm nay, The Mia sẽ giới thiệu cho bạn 2 sản phẩm bàn giám đốc trong bộ sưu tập bàn lãnh đạo. 

 

  1. 1. Bàn lãnh đạo liền tủ Woodi

Bàn lãnh đạo Woodi thiết kế chữ L sang trọng, đẹp mắt từ sự phối hợp khéo léo giữa các tấm gỗ. Mặt bàn liền tủ phụ tăng tiện ích sử dụng.

 

Bàn giám đốc Woodi cao cấp, thể hiện sự sang trọng, quyền lực cho bất kì vị lãnh đạo nào sở hữu. Bên cạnh việc sử dụng bàn phục vụ cho công việc, bàn giám đốc Woodi còn dùng để trang trí phòng làm việc.

 

  1. 2. Bàn lãnh đạo liền tủ Curve

Bàn giám đốc Curve hiện đại là dòng sản phẩm thiết kế cao cấp phong cách ấn tượng dành riêng cho phòng giám đốc.

 

Thiết kế chân nhôm cong cách điệu, mở rộng không gian dưới mặt bàn.

Mặt bàn dáng cong cùng với chân bàn trẻ trung, năng động, là lựa chọn phù hợp cho những giám đốc trẻ hay có phong cách trẻ, thích thể thao.

 

Bề mặt gỗ MDF được xử lý tỉ mỉ, tuỳ chọn nhiều kiểu vân gỗ hoặc trơn theo ý thích.

 

  1. 3. Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/www.themia.vn

Hotline: 0918011038

Tin tức khác