CÁC MÓN ĐỒ TRANG TRÍ GÓC LÀM VIỆC TẠO THÊM NHIỀU CẢM HỨNG

Góc làm việc tại công ty là nơi gắn bó với bạn mỗi ngày. Chính vì thế, đầu tư một số vật dụng trang trí, mang đến sự vui tươi, tạo cảm hứng cho tinh thần luôn luôn sẵn sàng “đương đầu” với công việc thì những món đồ giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý hay ho.

Cốc uống nước

Không chỉ là một vật dụng để uống nước, những cốc nước hiện nay có nhiều mẫu mã đẹp mắt, độc lạ, có thể sử dụng như một đồ vật trang trí. Nhiều họa tiết, hoa văn có sẵn hoặc bạn có thể tự in hình theo sở thích bản thân cũng là một ý tưởng hay ho. Một ly nước vừa để trang trí vừa để uống bổ sung nước trong lúc làm việc, thật tiện dụng phải không nào!

Chậu cây xanh

Một chậu cây nhỏ xinh tại bàn làm việc chưa bao giờ lỗi thời. Cây xanh tượng trưng cho vật thể tràn đầy sức sống, màu xanh mát mắt tạo cảm giác thư giãn, thoải mái trong những lúc giải lao, nó có khả năng tuyệt vời trong việc tạo ra một tinh thần làm việc hứng thú, hăng say. Thêm vào đó, cây xanh còn có giá trị lớn về mặt sức khỏe và phong thủy. Có rất nhiều loại cây sống được trong không gian văn phòng không cần phải tưới nước, chăm sóc thường xuyên, mẫu mã lại đa dạng.

Khung ảnh

In những tấm hình bạn yêu thích, đặt trong khung ảnh và để chỗ bàn làm việc, bạn sẽ được ngắm chúng mỗi ngày. Không chỉ lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm khiến bạn vui vẻ khi nhìn vào, khung ảnh cũng khiến cho góc làm việc thêm ấn tượng, mang dấu ấn cá nhân.

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ đặt trên bàn làm việc sẽ giúp bạn ý thức hơn về thời gian, giúp phân chia thời gian công việc hợp lý, trân trọng từng giây phút trôi đi, trân trọng công sức bỏ ra cho công việc.

Kệ để đồ linh tinh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giá đựng tài liệu có tính thẩm mĩ cao được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại,.. Nếu là người khéo léo thích làm đồ handmade thì bạn cũng có thể tự thiết kế được một chiếc giá đựng tài liệu cho riêng, mang phong cách của bạn.

Tranh treo tường

Có thể là về chủ đề bạn yêu thích, hoặc là những câu nói tạo động lực, châm ngôn sống tấm đắc để mỗi khi nhìn vào là bạn lại có thêm động lực, hứng khởi để tiếp tục công việc, tiếp tục sáng tạo, cống hiến cho công việc.

----------

THE MIA - NỘI THẤT VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI

- Fanpage: https://www.facebook.com/www.themia.vn/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChRPC_QK6rvaSNK6bczqS2A

Tin tức khác