CHỌN GHẾ CHÂN XOAY HAY CHÂN QUỲ CHO PHÒNG HỌP?


Ghế chân xoay hay chân quỳ là một trong những yếu tố được quan tâm khi lựa chọn mẫu ghế cho văn phòng nói chung hay phòng họp nói riêng. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như phong cách thiết kế và văn hóa doanh nghiệp để lựa chọn sản phẩm thích hợp. Vì vậy, The Mia – Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại mong muốn có thể chia sẻ đến bạn những tính năng của 02 loại chân ghế này để bạn có thêm cơ sở nếu đang phân vân cho những sản phẩm ghế phòng họp.
1. Chân ghế xoay.


Tính lưu động và dễ dàng di chuyển là yếu tố đầu tiên của ghế chân xoay. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển, sắp xếp hơn so với ghế chân quỳ là một trong những điểm mạnh của loại chân ghế này.
Năng động, tạo cảm giác không gò bó, thoải mái hơn cho bạn. Bởi tính năng dễ dàng di chuyển chân xoay cho bạn cảm giác năng động hơn, giúp bạn cảm thấy mình không bị quá mỏi mệt khi ngồi quá lâu với một tư thế trong các buổi họp.
Thích hợp trong các cuộc họp kéo dài. Nếu công ty của bạn thường xuyên diễn ra các cuộc họp nhiều giờ thì chân xoay sẽ là sự lựa chọn tốt hơn hết cho bạn. Sự chuyển động dễ dàng của bộ điều khiển ghế hay sự di chuyển nhẹ nhàng của bánh xe sẽ giúp cơ thể của bạn được vận động nhẹ tạo cảm giác giảm bớt áp lực đồng thời sẽ giúp bạn cải thiện được tư duy sáng tạo nhiều hơn.
2. Ghế chân quỳ.


Nếu cấp lãnh đạo của công ty bạn có tính cách nghiêm trang thì lựa chọn chân quỳ là một ưu điểm. Chân quỳ tuy không dễ dàng di chuyển như chân ghế xoay nhưng đây lại là một lợi thế nếu lãnh đạo của bạn thích những buổi họp trang nghiêm để sớm đạt được hiệu quả cho buổi họp.
Tối ưu hơn về mặt ngân sách cũng là một điểm mạnh để bạn có thể tham khảo qua. Tiết kiệm hơn về mức ngân sách nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Với chất liệu sắt mạ chrome luôn giúp các sản phẩm của thương hiệu The Mia đạt được chất lượng cao và luôn tạo được sự sáng bóng về mặt thẩm mỹ.
Tiết kiệm không gian hơn, nếu phòng họp của công ty bạn khiêm tốn về diện tích thì chân quỳ là sự lựa chọn phù hợp hơn hết. Sự cố định sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc sắp xếp diện tích hay bố trí phòng họp.
Một số chia sẻ từ The Mia để bạn có thêm thông tin về các ưu điểm của từng loại chân ghế. Tuy nhiên sẽ còn rất nhiều vấn đề cần lưu ý đối với từng mục đích sử dụng riêng. Vì vậy hãy liên hệ với The Mia qua số điện thoại 091 520 02 30 (miền Nam) và 091 801 10 38 (miền Bắc) hoặc đến Showroom của The Mia tại 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TPHCM và Showroom Hà Nội: Tầng 3, TTTM Hòa Bình V+, 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, khi có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm nội thất văn phòng.

Tin tức khác