GHẾ CHÂN QUỲ VĂN PHÒNG TỐT CHO CỘT SỐNG GIÁ RẺ TẠI THE MIA

Ghế chân quỳ văn phòng là một trong những mẫu ghế văn phòng, ghế phòng họp được khách hàng ưa chuộng bởi sự sang trọng, tinh tế. Khi đến với thương hiệu The Mia thì chiếc ghế chân quỳ văn phòng tốt cho cột sống được nâng lên một tầm cao mới với phần chân kim loại mạ chrome sáng bóng, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra với sự cải tiến của thanh lumbar support giúp người ngồi có cảm giác thoải mái dễ chịu nhất có thể. Sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về mẫu ghế văn phòng chân quỳ chống đau lưng mã M1089 - 02 của thương hiệu ghế văn phòng hàng đầu Việt Nam The Mia.

GHẾ CHÂN QUỲ VĂN PHÒNG TỐT CHO CỘT SỐNG GIÁ RẺ TẠI THE MIA

Với khách hàng công sở, hầu hết thời gian là giành ngồi làm việc trên ghế công ty, do vậy sự dễ chịu thoải mái luôn luôn là ưu tiên hàng đầu. Nắm rõ được mong muốn này, chúng tôi cho ra mắt dòng sản phẩm ghế văn phòng chân quỳ giá rẻ với mặt ngồi của ghế rộng rãi với kích thước 540x575cm, bề mặt nệm dày lên đến 50mm độ đàn hồi cao, bọc vải vynil … khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác dễ chịu, êm ái với mặt ngồi đã được cải tiến này.

GHẾ CHÂN QUỲ VĂN PHÒNG TỐT CHO CỘT SỐNG GIÁ RẺ TẠI THE MIA

Ngoài ra, mã ghế văn phòng chân quỳ chất lượng giá rẻ M1089 - 02 còn được thiết kế phần lưng với những thay đổi đáng kể, tựa lưng ghế kết cấu bằng nhựa, bọc lưới - giúp trọng lượng chiếc ghế giảm 30% nhưng vẫn đảm bảo độ bền, tạo lực căng tuyệt đối, độ đàn hồi cao, giảm tích nhiệt và thân thiện với làn da con người từ đó giữ được sự thông thoáng khí cho phần lưng của người sử dụng. Ngoài ra thanh lumbar support hỗ trợ cột sống cố định, vì vậy đừng lo ngồi nhiều sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi, đau lưng. Có thể nói ghế văn phòng chân quỳ M1089 - 02 cực kỳ phù hợp để set up phòng họp và phù hợp cho nhân viên văn phòng ngồi làm việc.

Chiếc ghế văn phòng chân quỳ tốt cho cột sống The Mia có cấu tạo khung thép mạ crome chắc chắn, phần tựa lưng hơi cong giúp ôm sát cơ thể và hỗ trợ nâng đỡ bộ phận cột sống thẳng tự nhiên, giảm thiểu sự mệt mỏi khi ngồi lâu. Hơn nữa, cấu tạo khung thép này giúp sản phẩm có tuổi thọ cao nhất trong các dòng ghế văn phòng, đưa thương hiệu The Mia dẫn đầu thị trường ghế văn phòng chân quỳ tốt cho cột sống tại Hà Nội, ghế văn phòng chân quỳ tốt cho cột sống tại Hồ Chí Minh và toàn quốc.

 / 2020 / New_product2020

Cuối cùng, tinh tế và sang trọng trong thiết kế chính là điểm cộng trong sản phẩm ghế văn phòng chân quỳ chất lượng giá rẻ M1089 - 02 của chúng tôi. Điều này có thể nhận ra rõ ràng khi bạn nhìn thấy hình ảnh sản phẩm ghế văn phòng chân quỳ của chúng tôi, có hai màu sắc chủ đạo cho khách hàng lựa chọn đó là đỏ phối đen và màu đen, ngoài ra với đơn hàng số lượng lớn chúng tôi nhận đặt theo yêu cầu màu sắc.

The Mia tin tưởng bằng việc cung cấp các giải pháp tổng thể về nội thất văn phòng, nhà hàng, khách sạn & trường học với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, đẹp trong kiểu dáng sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng. Chúng tôi thiết kế & sản xuất các giải pháp về nội thất giúp người sử dụng có thể tạo nên không gian làm việc sáng tạo, tạo nên hiệu suất làm việc cao nhất. Hiện nay các sản phẩm thương hiệu The Mia đã có mặt hơn 60 đại lý trên khắp cả nước để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một tăng của khách hàng với hàng trăm mẫu ghế đa dạng về kiểu dáng và chủng loại như ghế văn phòng, ghế hội trường, ghế trường học, ghế café & quầy bar.

Tin tức khác