GHẾ VĂN PHÒNG NGẢ LƯNG GIÁ RẺ NÀO TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu ghế văn phòng ngả lưng với chất lượng và tầm giá đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. THE MIA cũng là thương hiệu luôn dẫn đầu xu thế trên thị trường với sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng có độ ngả cao nhất thị trường hiện nay, lên đến 160 độ. Vậy trong những thiết kế của ghế văn phòng THE MIA có gì đặc biệt, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Hiếm khi có đơn vị sản xuất ghế văn phòng tại Hà Nội, sản xuất ghế văn phòng tại Hồ Chí Minh nào sản xuất những mẫu ghế dẫn đầu xu hướng, tạo sự thoải mái, tái tạo năng lượng cho người sử dụng tốt như thương hiệu THE MIA. Chúng tôi tự tin mình có những mẫu ghế xoay văn phòng ngả lưng giá rẻ tốt nhất trên thị trường như mẫu ghế xoay văn phòng M1082-01 và M1082-02. Nằm trong bộ sưu tập signature, nên M1082 - 01 và M1082 - 02 đem theo những tính năng tối ưu, chức năng nổi bật của thượng hiệu.

Đầu tiên phải kể đến là khả năng ngả lưng lên đến 160 độ - điều này được coi là bước đột phá trên thị trường cho dòng sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng. Với độ ngả lưng tiêu chuẩn, hầu hết các mẫu ghế xoay văn phòng chỉ có thể ngả được tối đa 120 độ - nhưng THE MIA xét thấy điều này chưa đủ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho nhân viên, vì vậy đội ngũ kĩ sư của chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra sản phẩm tốt hơn thị trường đang có. Việc ngả lưng một cách dễ chịu, khoan khoái trên chiếc ghế văn phòng có độ ngả lưng lên 160 độ như M1081 là một trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên văn phòng.

Ngoài ra, ghế văn phòng ngả lưng M1082 có chân ghế bằng nhựa chịu lực cao với đường kính vòng chân 660mm rất vững chắc khi ngả lưng. Thông thường những thương hiệu ghế văn phòng khác thưởng sử dụng vòng chân 580mm nhưng THE MIA có bước đột phá để chiếc ghế của bạn trở nên vững chãi hơn, có thể ngả hết cỡ mà vẫn thăng bằng. Một bộ phân quan trọng không kém nữa chính là bộ điều khiển và phuộc của ghế, đây được coi như là trái tim của ghế mà nhiều người tiêu dùng khi mua ghế văn phòng chưa biết đến và chưa quan tâm nhiều. THE MIA dẫn đầu xu hướng khi sử dung bộ điều khiển có các tính năng: nâng hạ chiều cao, chốt ngả lưng ở một vị trí, điều chỉnh trọng lượng theo người sử dụng, chốt khóa an toàn và bộ phuộc tiêu chuẩn BIFMA D100 chịu tải trọng đến 100kg dù trong thạng thái ngả lưng ( tiêu chuẩn Hoa Kì). Khung lưng ghế làm từ plastic bọc lưới, đảm bảo độ thông thoáng cho người sử dụng ( không bị bí, nóng), mẫu ghế M1082 có 2 mẫu tay: tay chữ T và tay chữ D thêm sự lựa chọn cho khách. 

Với những sản phẩm trong bộ sưu tập Signature của chúng tôi, đệm được may tay 6 mặt, độ dày lên đến 6cm, đảm bảo độ êm ái, dễ chịu cũng như vừa vặn với người dùng, cố định cột sống, có tác dụng chống đau lưng khi ngồi lâu. Ghế văn phòng ngả lưng THE MIA M1082 cũng là dòng ghế có thanh lumbar support - hỗ trợ cột sống, giúp khách hàng có thể ngồi 8 tiếng vẫn thoải mái, dễ chịu.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên ghế văn phòng chân xoay giá rẻ, ghế văn phòng ngả lưng giá rẻ ở đâu, hãy ghé ngay showroom THE MIA - bởi tại đây, chắc chắn bạn sẽ được:

– Thoải mái lựa chọn giữa hàng ngàn mẫu mã kiểu dáng chất liệu ghế khác nhau.

– Cam kết đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ lắp đặt tận nơi nhanh chóng.

– Khảo sát và tư vấn setup nội thất văn phòng miễn phí.

– Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm.

– Hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo, tốt nhất thị trường.

Tin tức khác