GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ CHO NGƯỜI THÂN YÊU TRONG DỊP NOEL


Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến và không lâu nữa sẽ là cái TẾT mà ai nấy cũng mong đợi được quay về để đòn viên. Trong những dịp lễ này ai ai cũng mong muốn có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người thân yêu và ngay cả chính bản thân mình. Vì thế những món quà luôn là điều bất ngờ tạo nên vui cho những người bạn yêu thương. Nhưng để lựa chọn được quà tặng luôn là một vấn đề rất nan giải đối với phần đông chúng ta. The Mia xin phép gợi ý đến bạn một số lựa chọn chuẩn bị cho mùa lễ trọn vẹn sắp đến nhé.


   1. Những món quà handmade
Không quá đắt đỏ cho những món quà tự tay làm mà còn thể hiện được tâm ý của bạn dành cho người thân. Một tấm thiệp viết tay chứa đầy những lời nhắn, lời chúc an lành cho một mùa Giáng Sinh trọn vẹn; những chiếc bánh cookie hay chocolate do chính tay bạn làm hoặc chính tay bạn chọn vừa đáng yêu và rất ngọt ngào. Khăn choàng, găng tay cũng là sự lựa chọn tuyệt vời trong khí trời lành lạnh này. Hãy thể hiện tình cảm của mình với những lời nhắn gửi yêu thương qua những món quà handmade đến với người thân nhé.


   2. Những món quà mang ý nghĩa tinh thần.
Hãy đặt những người bạn yêu thương trong tim mình và nghĩ tới họ nhiều hơn. Quà tặng không cần đắt tiền nhưng nó phải thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người thân. Một quyển sách, một món quà trang trí, một album ảnh chứa đầy kỷ niệm,… Sẽ khiến người thân yêu luôn nghĩ tới bạn mỏi khi nhìn thấy chúng.


   3. Những món quà cần thiết.
Điều này không quá khó đối với bạn vì những vật dụng xung quanh đều có thể là những món quà ý nghĩa nếu nó xuất phát từ những người chúng ta yêu thương. Một chiếc vali, một thỏi son, một lọ nước hoa, hay những món quà chăm sóc cơ thể như dầu gội, sữa tắm, sửa rửa mặt, v.v.


   4. Những món quà giá trị.
Đây chắc chắn là những món quà luôn được yêu thích bởi không chỉ nằm ở giá trị của nó mà còn thể hiện được sự quan tâm và mong muốn mang lại niềm vui cho người nhận quà của bạn. Một chiếc váy xinh xắn, trang sức, phụ kiện, những món quà công nghệ, v.v.


Có một món quà nhất định không thể thiếu đó chính là “Bạn”. Sẽ vui vẻ và hạnh phúc biết bao khi được cùng những người mình yêu thương trải qua những kỷ niệm trong những dịp lễ như thế này. Hãy tạm gát những bận rộn và giành một chút thời gian cho người thân yêu hoặc bản thân mình nhé.
The Mia mong rằng các bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và ngập tràng hạnh phúc. Bên cạnh đó The Mia gửi đến bạn những sản phẩm với chủ đề quà tặng cho ngày Noel và mong rằng bạn sẽ lựa chọn được những món quà ý nghĩa nhất.

Ghế M1083 - Gaming Fire; M1083 - Gaming Burn 

Tin tức khác