GỢI Ý QUÀ TẶNG THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để tôn vinh những người lái đò thầm lặng, là dịp để các thế hệ học sinh đền đáp công ơn dạy dỗ của thầy cô. Và bày tỏ được lòng biết ơn sâu sắc của mình đến với những người đã đóng góp công sức và cả tâm huyết cho nền giáo dục.

1/ Nên tặng quà tri ân thầy cô nhân ngày 20/11

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, món quà thể hiện tình yêu thương của trò dành cho người đem lại kiến thức giá trị cho mình. Có thể là món quà về tinh thần cũng có thể là món quà hỗ trợ cho công việc của thầy cô.

2/ Lưu ý khi chọn mua quà tặng tri ân thầy cô

2.1. Dựa trên khả năng tài chính

Đôi khi món quà tặng mà thầy cô mong muốn nhất đó chính là nhìn thấy học trò thành nhân, thành tài. Món quà không cần quá đắt tiền mà chính sẽ là lòng thành của mình gửi đến thầy cô. Thầy cô sẽ cảm nhận được và rất vui khi nhận món quà đó.

2.2. Lựa chọn món quà phù hợp với độ tuổi của thầy cô

Với những thầy cô từ độ tuổi 25 đến dưới 40 hãy chọn những món quà có phần trẻ trung, hiện đại. Còn với những thầy cô lớn tuổi hơn nên chọn những món quà thanh lịch và trang nhã để vừa thể hiện được sự tinh tế vừa giúp thầy cô có thể sử dụng trong quá trình giảng dạy và làm việc.

2.3. Tặng quà theo sở thích

Thầy cô cũng sẽ có những sở thích riêng như màu sắc, kiểu dáng, nếu chọn món quà tặng thầy cô hợp ý bạn sẽ giúp họ cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Đồng thời cũng cho thấy bạn là một người rất tinh tế, biết quan tâm đến thầy cô của mình.

3/ Gợi ý món quà ý nghĩa tặng thầy cô dịp 20/11

3.1 Hoa tươi

Món quà đơn giản, đẹp và ý nghĩa như những lời chúc tốt đẹp dành cho người thầy cô của mình. Tùy vào sở thích của thầy cô hãy dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất cho họ nhé.

3.2 Cà vạt tặng thầy

Trong những dịp quan trọng hay các thầy theo style công sở sẽ thường mix cà vạt cùng với sơ mi. Hãy chọn những chiếc cà vạt nhã nhặn, tinh tế, sang trọng một chút để dành tặng thầy nhé.

3.4. Ghế xoay văn phòng

Ngoài ra học trò có thể lựa chọn quà tặng là một chiếc ghế xoay văn phòng để thầy cô sử dụng làm việc tại nhà. Một món quà có độ bền cao và thiết thực nhất. Mỗi khi sử dụng thầy cô sẽ nhớ đến tình cảm mà bạn dành cho người thầy của mình.

Một số mẫu ghế The Mia đẹp, vừa túi tiền mà bạn có thể lựa chọn

Ghế M1085

Sở hữu các tính năng của một chiếc ghế công thái học nhưng giá lại vô cùng mềm. Món quà mang ý nghĩa thiết thực đến người thầy cô của mình, giúp thầy cô ngồi làm việc thoải mái nhất là những người có vấn đề về xương khớp.

Tham khảo: http://themia.vn/tim-kiem/m1085

Ghế M1086

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, khung lưng trắng sáng bắt mắt sẽ giúp không gian làm việc tươi sáng hơn, tạo cảm hứng làm việc, nâng cao hiệu quả làm việc cho thầy cô.

Tham khảo: http://themia.vn/tim-kiem/m1086

Tin tức khác