MUA GHẾ XOAY VĂN PHÒNG CHỐNG ĐAU LƯNG GIÁ RẺ HÀ NỘI Ở ĐÂU?

Có lẽ khách hàng là dân công sở đã quá quen thuộc với những mẫu ghế xoay văn phòng, vì đây được coi như là chiếc ghế được sử dụng nhiều nhất trong ngày của người ngồi làm văn phòng. Yêu cầu với chiếc ghế xoay văn phòng chắc chắn phải cao hơn ghế thường, để đảm bảo độ êm ái, thoái mái, không đau lưng cho người sử dụng. Với yêu cầu cao như vậy thì chắc hẳn giá tiền là mối quan tâm của nhiều người, tuy nhiên đến với The Mia bạn không phải quá quan tâm, vì chúng tôi có đa dạng sản phẩm với giá cả hợp lý, mà vẫn đảm bảo đưa đến tay bạn những chiếc ghế xoay văn phòng chống đau lưng mang tiêu chuẩn quốc tế. Đến với thương hiệu The Mia chúng tôi có:

MUA GHẾ XOAY VĂN PHÒNG CHỐNG ĐAU LƯNG GIÁ RẺ HÀ NỘI Ở ĐÂU?

Ghế xoay văn phòng chống đau lưng với chất liệu đa dạng: Mẫu ghế xoay văn phòng tốt cho cột sống của chúng tôi có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như đệm mút bọc nỉ, bọc da, lưới,… Mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Nếu đặt số lượng lớn, khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi về màu sắc cũng như chất liệu.

Ghế xoay văn phòng THE MIA đặc trưng bởi cấu tạo chắc chắn, linh hoạt, có thể chịu được trọng lượng nặng, lực tác động lớn. Phần lưng ghế có thanh lumbar support hỗ trợ cột sống người sử dụng, giúp giữ thẳng cột sống, ngoài ra sản phẩm của THE MIA còn có thể điều chỉnh được thanh hỗ trợ cột sống này, giúp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

MUA GHẾ XOAY VĂN PHÒNG CHỐNG ĐAU LƯNG GIÁ RẺ HÀ NỘI Ở ĐÂU?

Một đặc trưng của sản phẩm ghế văn phòng xoay tốt cho cột sống The Mia là có thể dễ dàng tùy chỉnh độ cao cho phù hợp với chiều cao cơ thể của người ngồi và bàn làm việc. Nhờ vậy mà người ngồi có thể chọn được tư thế thoải mái, dễ chịu, làm việc sẽ năng suất và hiệu quả hơn. Được đánh giá là thương hiệu nổi bật bởi thiết kế đa dạng, phong phú, dẫn đầu xu hướng nên thiết kế của ghế xoay văn phòng bảo vệ cột sống của The Mia cũng không ngoại lệ. Gây ấn tượng với khách hàng bởi sự tinh tế, sang trọng và hiện đại, màu sắc ghế phong phú, phù hợp với nhiều không gian. Khi nhắc đến The Mia, khách hàng nhớ đến thương hiệu ghế văn phòng xoay giá rẻ tại Hà Nội, ghế văn phòng xoay giá rẻ tại Hồ Chí Minh và toàn quốc, với chất lượng tốt, bền đẹp, được nhiều khách hàng tin dùng.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên ghế văn phòng chân xoay giá rẻ ở đâu, hãy ghé ngay showroom THE MIA - bởi tại đây, chắc chắn bạn sẽ được:

– Thoải mái lựa chọn giữa hàng ngàn mẫu mã kiểu dáng chất liệu ghế khác nhau. – Cam kết đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ lắp đặt tận nơi nhanh chóng.

– Khảo sát và tư vấn setup nội thất văn phòng miễn phí.

– Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm.

– Hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo, tốt nhất thị trường.

– Hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

– Cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi. Hotline: HN: 0918011038 – ĐN: 0909 223 263 - HCM: 0915200230

Tin tức khác