SOFA BED – SỰ LỰA CHỌN VÀNG CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Với thiết kế kết hợp 2 yếu tố ghế sofa và chiếc giường nghỉ ngơi trong cùng một sản phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo để mang lại tiện ích tốt nhất cho chủ sở hữu. Cùng The Mia xem qua những lý do nên sở hữu ngay một chiếc SOFA BED.

Cải cách về không gian

Sự kết hợp giữa chiếc ghế Sofa và chiếc giường nghỉ ngơi lấy tinh thần từ việc tiết kiệm về không gian cho người sử dụng. Cải thiện được không gian cho văn phòng hay ngôi nhà của bạn là yếu tố được The Mia quan tâm nhất khi cho ra đời dòng sản phẩm Sofa bed.

Thiết kế sang trọng và mẫu mã đa dạng
Sofa bed rất đa dạng mẫu mã, chất liệu, và màu sắc không khác gì so với một chiếc sofa bình thường. Với nhiều mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn sẽ giúp bạn chọn được mẫu ghế ưng ý để tiếp khách và phù hợp với thiết kế không gian của bạn .


Giá Thành hợp lý
Giá thành của một chiếc sofa bed sẽ không chênh lệch với sofa bình thường nhưng độ tiện dụng sẽ được nhân đôi vì nó là sự kết hợp của sofa và giường, bạn sẽ cảm thấy giá trị của chiếc sofa này phát huy khi có một vị khách bất ngờ thăm nhà. Ngoài ra, với một số bạn trẻ độc thân thì sofa bed cũng là một giả pháp tiết kiệm chi phí.


Độ bền sản phẩm
Đây có lẻ là câu hỏi The Mia nhận được nhiều nhất từ khách hàng trước khi quyết định mua sản phẩm. The Mia xin cam kết tất cả các sản phẩm của The Mia luôn chú trọng tuyệt nhất là chất lượng mang đến cho khách hàng. Bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm và hậu mãi về sau cho khách hàng khi đã tin tưởng chọn lựa The Mia.

Tin tức khác