Làm thế nào để lựa chọn nội thất văn phòng dành cho sếp ?

Nội thất văn phòng dành cho cấp quản lý, lãnh đạo là một mảng quan trọng cần được xem xét kỹ lưỡng khi thiết kế và bố trí nội thất văn phòng của một công ty sao cho vừa thể hiện được phong thái và vị thế riêng biệt của người lãnh đạo vừa mang tính thẩm mỹ thiết kế cao.

Khi cần lựa chọn một chiếc ghế lãnh đạo, bạn cần tìm hiểu các yêu cầu về tính năng của chiếc ghế và sở thích của từng người lãnh đạo mà lựa chọn các loại ghế cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cần trả lời một số câu hỏi như sau:

  • Chất liệu ghế mà bạn mong muốn là gì: bằng da, bằng vải hay bằng lưới? Và bạn đã biết được ưu điểm của từng loại chất liệu hay chưa? Ví dụ như: Ưu điểm của một chiếc ghế bọc da là mang đến sự sang trọng, bề thế cho văn phòng lãnh đạo. Và nếu bạn lựa chọn ghế bọc vải thì ưu điểm của nó chính là bạn có thể dễ dàng lựa chọn được nhiều màu sắc tùy theo sở thích và màu sắc logo công ty bạn. Một chiếc ghế bọc lưới theo xu hướng mới nhất sẽ tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người ngồi.
  • Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế lãnh đạo theo phong cách nào: trẻ trung, hiện đại, sang trọng hay cổ điển?
  • Bạn đã biết các tính năng cơ bản và mở rộng của một chiếc ghế hay chưa?
  • Như thế nào là một chiếc ghế đạt tiêu chuẩn về chất lượng?
  • Như thế nào là một chiếc ghế tốt cho sức khỏe người sử dụng?
  • Ngân sách tối đa dành cho ghế là bao nhiêu?
  • Bạn có muốn trải nghiệm ngồi thử chiếc ghế đó trước khi quyết định mua hay không?
  • Bạn cần một nơi cung cấp nội thất văn phòng uy tín với chế độ bảo hành chính hãng?

Nếu bạn còn băn khoăn một trong số các câu hỏi ở trên, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Hot line: 0914 777 332.

Chúng tôi là ai và chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?

Chúng tôi là The City, một thương hiệu chuyên về cung cấp giải pháp về nội thất văn phòng thuộc Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc. Chúng tôi đã cung cấp hàng triệu chỗ ngồi cho hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi am hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng tại Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực mà chúng tôi chuyên sâu nhất: Nội thất văn phòng.

CÔNG TRÌNH BIDV CN HÀ THÀNH

 

CÔNG TRÌNH CÁT TIÊN SA NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

 

CÔNG TRÌNH FASHION GARMENTS 2

 

CÔNG TRÌNH CA ADVANCE VIETNAM

 

CÔNG TRÌNH CÁT TIÊN SA

Nguồn: Nhà sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng The  Mia

Tin tức khác