THE MIA TUYỂN ĐẠI LÝ NỘI THẤT VĂN PHÒNG TOÀN QUỐC

Nếu bạn là đại lý chuyên bán đồ nội thất văn phòng, chắc hẳn bạn cũng phân vân nên chọn sản phẩm nào để bán, chọn nhà sản xuất nào có đủ độ uy tín, cũng như chất lượng được đảm bảo, cùng với những chính sách chiết khấu và bảo hành có lợi nhất.

The Mia chắc chắn sẽ là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua trên con đường kinh doanh nội thất của mình. Chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không nhà sản xuất nào có được.

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về The Mia, năng lực cũng như sản phẩm mà The Mia đang phân phối nhé!

  • 1. Tổng quan về Nhà sản xuất nội thất Văn phòng The Mia

The Mia là thương hiệu nội thất văn phòng tổng thể của Công ty TNHH ™ Rồng Phương Bắc - được thành lập từ năm 2008 và phát triển đến hiện tại. Có nhà máy rộng 30.000m2 đặt tại Đồng Nai, đáp ứng được số lượng lớn.

Chặng đường 15 năm The Mia đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nội thất văn phòng: Ghế văn phòng, bàn, tủ văn phòng và ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường nội thất dành cho văn phòng, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi giá cả hợp lý. Chính vì thế sản phẩm của The Mia phù hợp với hầu hết thị hiếu của khách hàng, những đối tác của The Mia vẫn đang đồng hành và tin chọn sản phẩm.

Để mở rộng đưa sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng Việt, The Mia TUYỂN ĐẠI LÝ NỘI THẤT VĂN PHÒNG TOÀN QUỐC với chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

 

  • 2. Sản phẩm của The Mia

Để có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp với định hướng kinh doanh, đại lý cần biết được nhà sản xuất phân phối những sản phẩm gì? Sau đây là những dòng sản phẩm mà The Mia đang tập trung đẩy mạnh thị trường.

 

2.1. Ghế văn phòng

Nhắc đến nội thất văn phòng không thể thiếu được sản phẩm ghế văn phòng. The Mia cung cấp tổng ghế nội thất về chỗ ngồi cho một văn phòng từ ghế nhân viên, ghế lãnh đạo, ghế phòng họp đến các loại ghế như ghế khu vực công cộng, ghế đa năng, sofa bed… Các sản phẩm đều được thiết kế hiện đại, hợp xu hướng, chất liệu an toàn với người dùng.

 

Tham khảo ngay tại: http://themia.vn/san-pham/ghe-van-phong.html

 

2.2. Bàn văn phòng

The Mia với đa dạng các mẫu bàn văn phòng, bàn làm việc cho nhân viên (bàn đơn, bàn cụm), bàn giám đốc, bàn họp, bàn đa năng. Các mẫu bàn hiện đại, đơn giản, phù hợp với hầu hết các kiểu văn phòng ngày nay. Đem đến một không gian làm việc thời thượng, trẻ trung, năng động.

 

Tham khảo ngay tại: http://themia.vn/san-pham/ban-van-phong.html

 

2.3 Tủ hồ sơ

Để một văn phòng trở nên gọn gàng hơn The Mia còn cung cấp các giải pháp lưu trữ hồ sơ cho văn phòng. Các sản phẩm tủ hồ sơ đa dạng kiểu dáng, kích thước: tủ hồ sơ thấp, tủ hồ sơ trung, tủ hồ sơ cao, tủ di động, tủ cánh mở, tủ không cánh, tủ kết hợp. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt các mẫu tủ hồ sơ được thiết kế chuẩn hóa linh kiện, đồng bộ về chất lượng và sẵn hàng cho quý khách hàng.

 

Tham khảo ngay tại: http://themia.vn/san-pham/tu-ho-so.html

 

2.1. Ghế Cafe/bar, Ghế đa năng…

Ngoài các sản phẩm dành cho khu vực làm việc, The Mia còn nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm cho khu vực Pantry, Cafe, Công Cộng và khu đào tạo.

 

Đồng hành cùng The Mia quý đại lý sẽ có rất nhiều lựa chọn để phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.

Tham khảo ngay tại: http://themia.vn/san-pham/sofa-soft-seating.html

 

  • Lý do chọn mua sản phẩm The Mia 

  • Không thể không kể đến là sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, bàn và tủ văn phòng chuẩn hoá, sẵn hàng giao hàng nhanh chóng
  • Chất lượng sản phẩm đạt chứng nhận ISO, Bifma…
  • Thay đổi màu sắc, chất liệu linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng
  • Chính sách chiết khấu cao, cạnh tranh trên thị trường
  • Cung cấp tài liệu bán hàng Catalogue, bảng màu...

 

Với hệ thống showroom và nhà máy tại 3 miền:

  • Trụ sở chính & Showroom tại TPHCM: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TPHCM
  • VPĐD & Showroom tại Hà Nội: Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình, 505 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
  • VPĐD tại Đà Nẵng: Tầng 3 Danabook, 76-78 Đường Bạch Đằng, TP Đà Nẵng
  • VPĐD tại Cần Thơ: Phòng 604, 160 Mạc Thiên Tích, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • VPĐD tại Campuchia: Phòng 11B, Tầng 11 Tòa nhà Số 29, Đại lộ Mao Tse Toung, Phnom Penh, Campuchia
  • Nhà máy tại Hà Nội: Thôn Bắc Dã, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội
  • Nhà máy tại Đồng Nai: Lô H6-H8, Đường số 6, Khu công nghiệp An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai



Tìm hiểu ngay để trở thành đại lý phân phối của The Mia!

Tin tức khác