Chính sách bảo hành
Công ty Rồng Phương Bắc luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tậm tâm và kịp thời. Do đó, trong thời gian bảo hành sản phầm/linh kiện hoặc bất kì hư hỏng/ trục trặc trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc do lỗi kỹ thuật/ lỗi thuộc về sản xuất sẽ được Rồng Phương Bắc sửa chữa hoặc thay thế mới với sản phẩm/linh kiện cùng loại hoặc tương tự.
Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm do Rồng Phương Bắc cung cấp (*).
(*) Toàn bộ sản phẩm do Rồng Phương Bắc cung cấp bao gồm cả những sản phẩm do Rồng Phương Bắc sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp và phân phối gián tiếp thông qua đại lý, các kênh trung gian.
Thời hạn bảo hành sẽ bắt đầu được tính kể từ ngày khách hàng nhận đầy đủ hàng hóa.
Trong thời gian bảo hành, sản phẩm/ linh kiện sẽ được bảo hành khi sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc do lỗi kỹ thuật/ lỗi thuộc về sản xuất. Rồng Phương Bắc sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm/ linh kiện bằng sản phẩm/ linh kiện cùng loại hoặc tương tự.
1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Bảo hành 3 năm
Đối với sản phẩm mang thương hiệu THECITY, THEMETRO, EDU
- Bảo hành 2 năm
Đối với sản phẩm mang thương hiệu THEMIA
- Bảo hành trên 10 năm/ trọn đời
Đối với sản phẩm mang thương hiệu Titan, Herman Miller.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- - Sản phẩm/ linh kiện không phải do Rồng Phương Bắc sản xuất, nhập khẩu, phân phối.
- - Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
- - Bất cứ việc tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do Rồng Phương Bắc hướng dẫn cũng không được bảo hành.
- - Sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc do khách hàng lắp đặt, sử dụng, bảo quản và vệ sinh sản phẩm không tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.
- - Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, rỉ sét. Ngoại trừ trường hợp vỡ bánh xe, vỡ chân ghế sẽ được bảo hành.
- - Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, va đập, vận chuyển không cẩn thận, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.
3. KHÁCH HÀNG CẦN LÀM GÌ ĐỂ YÊU CẦU BẢO HÀNH
Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách điền thông tin vào “Form yêu cầu bảo hành” và gửi email cho Trung Tâm Bảo Hành:
+ Miền Nam [email protected].
+ Miền Bắc [email protected]
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong vòng 3 giờ làm việc.
Link download “Form yêu cầu bảo hành”: http://rongphuongbac.com/upload/files/FORM-BAO-HANH.xlsx
Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ :
+ Hotline Bảo Hành Khu Vực Miền Nam – 091.723.6611
+ Hotline Bảo Hành Khu Vực Miền Bắc – 091.839.1397
để được hướng dẫn và giải đáp.
4. THỜI GIAN XỬ LÝ HOÀN TẤT BẢO HÀNH
- 72 giờ làm việc tại khu vực TPHCM và Hà Nội, đối với những sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.
- Đối với những sản phẩm không có sẵn linh kiện thay thế thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.
- Đối với những sản phẩm phải sữa chữa, thay thế, làm mới tại nhà máy thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.
5. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
- Rồng Phương Bắc có quyền yêu cầu khách hàng gửi trả sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc về cho Rồng Phương Bắc trước khi Rồng Phương Bắc gửi đi sản phẩm/ linh kiện thay thế lại cho khách hàng.
- Đối với khu vực TPHCM và Hà Nội, Rồng Phương Bắc sẽ bảo hành tận nơi miễn phí cho khách hàng.
- Đối với các tỉnh ngoài khu vực TPHCM và Hà Nội, Rồng Phương Bắc sẽ không bảo hành tận nơi cho khách hàng. Trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi, Rồng Phương Bắc sẽ thông báo phí bảo hành tận nơi tùy từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, tất cả các chi phí vận chuyển sản phẩm/ linh kiện gửi trả và gửi đi sẽ do khách hàng chi trả.
- Khách hàng cần tạo mọi điều kiện thuận lợi, hoàn tất các thủ tục đăng ký vào tòa nhà cho nhân viên bảo hành của Rồng Phương Bắc (nếu có).
- Chính sách bảo hành sản phẩm này là một phần không thể tách rời đối với hợp đồng mua bán hàng hóa giữa Rồng Phương Bắc và khách hàng.