Chọn tủ hồ sơ theo không gian và mục đích sử dụng
Dù thời đại công nghệ phát triển chúng ta có thể lưu trữ tài liệu, văn bản bằng các phần mềm, mạng online nhưng không thể nào thay thế cho việc lưu trữ tài liệu theo cách truyền thống.
Đặc biệt các bộ phận cần phải sử dụng văn bản, giấy tờ hằng ngày như hành chính, nhân sự, sale, kế toán, marketing… vẫn cần phải sắp xếp tài liệu vào các kệ tủ để thực hiện công việc mỗi ngày.
Tại sao phải chọn tủ hồ sơ theo không gian và mục đích sử dụng?
Việc chọn tủ hồ sơ đúng kích thước và mục đích sử dụng giúp bạn tối ưu chi phí, không gian và hiệu quả làm việc.
Mẫu tủ hồ sơ theo không gian và mục đích sử dụng?
1. Tủ cánh mở
Với các lựa chọn chiều cao thấp, trung bình và cao bạn hoàn toàn có thể đặt tủ vào hầu hết các không gian mong muốn
2. Tủ không cánh
Tạo cảm giác thoáng đãng, mở rộng không gian, tăng độ thẩm mỹ khi đặt thêm các vật dụng trang trí lên
3. Tủ kết hợp
Vừa lưu trữ vừa trang trí cho văn phòng chuyên nghiệp, chỉn chu hơn
Liên hệ trực tiếp 0918011038 để được tư vấn và báo giá tốt